Vườn trái hồng Đà Lạt đã có lối đang chờ team sống ảo bước vào

• 15/02/2019

Nếu như vườn cổ tích là giấc mơ của trẻ thơ thì vườn trái hồng Đà Lạt- điểm check in tựa cổ tích là giấc mơ của người lớn. Có thể nỏi, Đà Lạt bé đến thế thôi, nhưng đi hoài vẫn không hết những chô khiến tim người ta xao xuyến. Và hôm nay, bạn sẽ được khám phá một vườn hồng cổ tích Đà Lạt để bỏ túi cho chuyến đi sắp tới của mình.

Đặt chân sống ảo ở vườn hồng đèo Mimosa xinh đẹp này nhé

Với không gian lãng mạn, cảnh vật thanh bình, điểm xuyến màu sắc tươi rói rực rỡ của những trái hồng khiến cho ai mới bước chân vào đều ngỡ như mình bước vào một thế giới cổ tích trong câu chuyện mẹ thường kể. Bởi thế, những bạn trẻ cứ rỉ tai nhau "viên ngọc" đang ẩn mình ở cuối chân đèo Mimosa ngoại ô Đà Lạt.

Đến vườn hồng đèo Mimosa, bạn sẽ không thể nào kìm bản thân lại mà liên tục bấm máy đến muốn “cháy khét”. Sau khi chụp vô số hình ảnh thì bạn sẽ được thưởng thức những trái hồng chín, ăn liền tức khắc.

>> Tham khảo Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mới toanh này cho chuyến đi suôn sẻ nhé.

Hồng Đà Lạt khi chín thì khá là giòn, thơm và ngọt. Những người chủ vườn ở đây khá dễ thương và dễ tính. Hầu như sẽ không phải mất phí tham quan nhưng bạn nhớ phải giữ gìn vệ sinh và cần dùng gì hay hỗ trợ gì thì nhớ xin phép nhé.

Khi chụp hình và khám phá thoải mái thì nhớ ủng hộ chủ vườn trái hồng ở Đà Lạt chỉ với 10k/kg, vửa rẻ mà vừa tươi nữa.

Mùa hồng bắt đầu tại Đà Lạt tầm từ tháng 9 cho đến hết tháng 11 nhưng khi ghé thăm vào dịp cuối mùa thì những cây hồng sẽ rụng gần hết lá, chỉ còn quả và cây trở trọi. Vậy nên, có thể nói  tháng 10 là thời điểm vườn hồng đẹp nhất cho du khách tham quan và chụp ảnh. Những quả hồng mang màu rực rỡ như muốn "nhuộm cam" cả bầu trời tạo bức tranh nên thơ khiến cho người ta cảm giác cảnh vật con người có sự hòa hợp đến bất ngờ.

>> Bot túi những khu nghỉ dưỡng Đà Lạt sang chảnh giữa phố núi này nhé.

Để đến được vườn trái hồng Đà Lạt này cũng khá là đơn giản, bạn hãy di chuyển theo chỉ dẫn sau đây nhé. Bắt đầu từ thành phố Đà Lạt di chuyển thẳng ra đến đường Hùng Vương, đi gặp bùng binh thì bắt đầu rẽ phải để vào con đường Khe Sanh. Tiếp tục di chuyển thẳng cho đến khi  đến được chân đèo Mimosa là bạn đã gặp được vườn hồng này rồi. Đường đi đến vườn hồng đèo Mimosa khá dễ và không mấy phức tạp, tuy nhiên bạn nên cẩn thận vì đường ở đây hơi xấu và khó đi.

Nếu bạn không phải là người chắc tay lái thì nên chọn đi theo cung đường sau đây. Bạn di chuyển theo đường đèo Prenn, khi đã đi hết đèo vòng lên một khúc thôi là đã đến được chân đèo Mimosa. Theo nhiều người đã từng đến đây thì khuyên bạn nên chọn vườn hồng cuối chân đèo. Khu vườn trái hồng ở Đà Lạt này tọa lạc giữa vườn hoa cảnh và cây xăng. Cây hồng ở đây khá là thấp và trái sát đất, tha hồ mà vi vu sống ảo, lại còn dễ dàng hái trái nữa.

>> Note ngay những vườn dâu nổi tiếng ở Đà Lạt để sống ảo và ăn dâu thả ga nào.

Nếu bạn thích vị ngon ngọt của quả hồng chín, lại mang trong mình nỗi niềm muốn sống ảo thả ga tại Đà Lạt thì những vườn hồng Đà Lạt là địa điểm dành cho bạn. Chẳng những thế Đà Lạt vẫn còn vô số những điểm đến hấp dẫn nữa. Còn chần chờ gì mà không vi vu lên Đà Lạt cùng Sohatravel nào.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát