Kinh Nghiệm Hữu Hiệu Đảm Bảo An Toàn Khi Ở Khách Sạn

  • 27/04/2016

 

Chọn khách sạn hạn chế người ra vào, đổi phòng khi đến nơi, thường xuyên kiểm tra thông tin với lễ tân hay che lỗ ngắm trên cửa là một số cách đảm bảo an toàn cho du khách trong khách sạn.

Xem thêm: 

Chọn khách sạn hạn chế người lạ

Chọn khách sạn hạn chế người lạ: Khi chọn điểm dừng chân, du khách nên chọn khách sạn hạn chế người ra vào và không cho người lạ vào tầng của khách trừ khi có thẻ từ. 

Dùng họ hoặc tên đệm khi nhận phòng

Dùng họ hoặc tên đệm khi nhận phòng: Một trong những cách đơn giản nhất để bảo mật thông tin là tránh sử dụng tên khi nhận phòng. Thay vì thế hãy sử dụng họ hoặc tên đệm. Đối với phụ nữ đi du lịch một mình, lời khuyên là nên sử dụng chức danh “Bà” (Mrs. tức người đã kết hôn) để tạo cảm giác đi cùng ít nhất một người nữa. 

Đổi phòng khi đến nơi

Đổi phòng khi đến nơi: Khách sạn thường dư một số phòng, vì thế hãy yêu cầu đổi phòng để tránh có người biết trước số phòng bạn ở. 

Kiểm tra quầy lễ tân

Kiểm tra quầy lễ tân: Sau khi nhận phòng, bạn nên dùng điện thoại di động gọi cho quầy lễ tân và hỏi liệu có thể nói chuyện với chính mình không. Nếu lễ tân tiết lộ số phòng của bạn, đó là điều không tốt. Câu trả lời bạn muốn phải là: “Để tôi nối máy cho bạn”. 

Để biển Xin đường làm phiền khi ra khỏi phòng

Để biển “Xin đường làm phiền” khi ra khỏi phòng: Việc này sẽ tạo ấn tượng rằng bên trong đang có người. Ngoài ra bạn có thể bật tivi để tạo ra âm thanh có người nói chuyện bên trong. 

Chọn ở từ tầng 4 đến 6

Chọn ở từ tầng 4 đến 6: Tầng cao nhất mà thang cứu hỏa có thể chạm tới trong trường hợp hỏa hoạn thường từ tầng 4 đến 6. An toàn hơn, bạn có thể chọn chỗ ở gần cầu thang thoát hiểm. 

Tránh ở tầng trệt

Tránh ở tầng trệt: Chọn phòng du khách nên tránh tầng trệt bởi đây là địa điểm dễ trở thành mục tiêu bị tấn công và đột nhập nhất. 

Lấy thêm danh thiếp từ quầy lễ tân

Lấy thêm danh thiếp từ quầy lễ tân: Điều này sẽ có ích khi bạn bị lạc hoặc trong trường hợp không biết tiếng địa phương, ít nhất bạn còn biết địa chỉ khách sạn và số điện thoại.

Không viết tên lên tờ treo cửa

Không viết tên lên tờ treo cửa: Nếu khách sạn đưa cho bạn tờ treo cửa để lấy thêm đồ ăn hay dọn phòng, bạn nên tránh ghi tên mình lên đó nếu không muốn bị người khác nhận diện. 

Xác nhận nhân viên khách sạn với quầy lễ tân

Xác nhận nhân viên khách sạn với quầy lễ tân: Nếu ai đó nhận là làm việc cho khách sạn, bạn nên gọi điện cho quầy lễ tân để xác nhận trước khi cho họ vào phòng. 

Kiểm tra đánh giá về khách sạn

Kiểm tra đánh giá về khách sạn: Khi tìm khách sạn, du khách được khuyên nên kiểm tra đánh giá liên quan đến an ninh quanh nơi định ở như có nằm trong khu vực tội phạm hay không, có camera theo dõi hay bảo mật thông tin của khách. 

Che lỗ ngắm trên cửa

Che lỗ ngắm trên cửa: Người khác có thể nhòm vào phòng bạn qua lỗ ngắm trên cửa. Vì thế cách dễ nhất là lấy băng cá nhân dán lên để tránh việc này xảy ra.

BẠN CẦN ĐẶT VÉ MÁY BAY VÀ KHÁCH SẠN VỚI GIÁ HỢP TÚI TIỀN TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH, NHANH TAY GỌI NGAY TỚI SỐ (08) 37670858 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ 

SOHA TRAVEL chuyên tổ chức các Tour du lịch trong nước giá rẻTour du lịch nước ngoài giá rẻĐặt phòng khách sạnĐặt vé máy bayDịch vụ ViSaCho thuê xe du lịch chất lượng với nhiều ưu đãi lớn hấp dẫn.

Mọi tư vấn về các dịch vụ của SOHA TRAVEL bạn vui lòng liên hệ: 
Công ty TNHH Du lịch SoHaViNa
Hotline: (08) 37670858 
Tư vấn: 
0914 557 808 - 0915 254 878 - 0919 301 858 
Trụ sở: 3/3A Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Email: info@sohatravel.vn 

SOHA TRAVEL RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
CHÚC CÁC BẠN CÓ CHUYẾN DU LỊCH THẬT THOẢI MÁI VÀ TRỌN VẸN. 

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát