Cầu thang vô cực Đà Lạt- địa điểm nâng bước bạn lên chốn cao hơn

• 06/12/2018

Hẳn bạn đã thấy cơn sốt rần rần với những bức hình sống ảo lung linh bên cầu thang vô cực Đà Lạt rồi phải không. Những nấc thang tựa như đưa bạn lên tận chốn không trung. Cùng tìm hiểu về nơi này cho tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm của bạn nhé.

Tạo nguyên album với cầu thang sống ảo Đà Lạt nào

Nông trại Sunny Farm nơi sở hữu cầu thang vô cực Đà Lạt là khu phức hợp gồm homestay và quán cafe. Nơi đây sở hữu những nét đặc trưng của xứ sở Đà Lạt. Chỉ cần đọc cái tên thôi là bạn đã thấy vui vẻ và thú vị rồi phải không nào.

Sunny Farm nằm ở con dốc số 7, phường 11, Đà Lạt. Sunny Farm đang làm mưa làm gió trong giới sống ảo hiện nay. Nhưng nơi này hiện tại lại có điểm nổi bật khiến người ta thích thú hơn nữa. Chính là cầu thang vô cực vô cùng ảo diệu.

>> Chia sẻ Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt  để có chuyến đi hoàn hảo nào.

Bạn chỉ cần men theo cung đường Hùng Vương Đà. Di chuyển về  hướng Trại mát khoảng tầm chỉ 7km là đến được với Sunny farm. Để đến được Sunny farm Đà Lạt. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy hay ô tô tùy. Đường di chuyển đến quán cafe dễ đi, tất cả cung đường đều là đường nhựa nhé.

Nếu bạn di chuyển từ chợ Đà Lạt thì tiếp theo bạn hãy hướng qua đường Hùng Vương nhé. Sau đó thì bạn hãy tiếp tục di chuyển hướng xuống trại mát. Đến đây, bạn hãy hỏi người dân địa phương, con dốc số 7 nằm ở đâu là tìm được Sunny Farm rồi.

Cầu thang vô cực Đà Lạt hiện nay là khu vừa được công bố cho mọi du khách biết tại Sunny Farm Đà Lạt. Nấc thang này đã đưa vào hoạt động trong thời điểm tháng 10/2018. Nấc thang này đang tạo cơn sốt điên đảo cho giới trẻ khi check in với nó. Bạn có thể nhìn thấy những bức hình về cầu thang rất nhiều trên mạng xã hội.

Để tậu được những “pô” hình siêu lung linh thì Sohatravel sẽ gợi ý cho bạn những vật dụng này. Trước hết, hãy mang trên mình những  bộ váy vintage hay bộ đầm tuyệt đẹp để đến với cầu thang sống ảo Đà Lạt. Thêm một cái vòng hoa đội đầu hay vật dụng sống ảo mà bạn thấy lung linh nhất… Nhớ chọn người bạn đồng hành chụp ảnh có tâm nữa là có nguyên 1 album đúng chất rồi.

Khi đặt chân lên từng nấc thang thiêng đường sẽ giúp bạn “lên chốn cao hơn” mà chiêm nghưỡng toàn cảnh một nông trại hoa tuyệt đẹp. Chỉ cần phóng thêm tầm mắt ra xa hơn thì những vườn rau sạch cũng ẩn hiện trong tầm mắt của bạn. Tất cả đã đủ để bạn có thể đến cầu thang sống ảo Đà Lạt rồi.

>> Cùng khám phá thêm địa điểm sống ảo mang tên phim trường happy hill Đà Lạt nữa nhé.

Nấc thang lên thiên đường còn có một tên gọi khác nữa chính là cầu thang vô cực. Đây chính là một cầu thang mang màu trắng tinh khôi cứ thể mà tăm tắp chạy thẳng lên đến trời. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác từng bước chinh phục những nấc thang này.

Đứng ở trên những bậc thang của cầu thang vô cực này, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của Đà Lạt mộng mơ. Cả không gian rộng lớn nằm gọn vào trong tầm mắt bạn thưởng ngoạn. Cảm giác như bản thân mình đang lơ lửng giữa tầng mây khiến cho ai đến đây đều không muốn bước chân đi. Nào là không gian núi rừng xanh ngắt, hoa nhiềumàu sắc đang đón gió đung đưa. Đón bình minh hay chìm vào hoàng hôn nơi đây thì tuyệt vời.

Sunny Farm tạo nên sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa homestay-cafe với không gian lãng mạn. Khiến cho ai đến đây đều tưởng như mình lạc vào một vùng quê xinh đẹp, yên bình với góc sống ảo tuyệt vời.

Tham khảo thêm một vài góc sống ảo khác cho bạn như lều, khu nhà gỗ, xích đu, lưới khổng lồ,…Bên cạnh đó, quán cà phê được thiết kế độc đáo với lớp kính trong suốt cũng tạo nên ấn tượng mạnh với du khách.

Cầu thang vô cực Đà Lạt chắc hẳn đã cho bạn cảm giác thích thú với những nấc thang dường như cho bạn lên chốn cao hơn phải không nào. Cùng lập hội và check in trong tour du lịch Đà Lạt giá rẻ nhé.

banner-tour-du-lich-he-gia-re

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát